วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

10 อันดับร้านค้าเสื้อผ้ายอดเยี่ยมของไทยใน Facebook March 2015


     สวัสดีเพื่อนๆที่ติดตามอ่าน Blog ของเราทุกคนนะครับ หลายๆคนได้ทราบกันแล้วว่าทาง Facebook ได้มีการปรับเปลี่ยนจำนวน Like ของแฟนเพจต่างๆ ให้ไม่นับ Like ที่มาจาก User ที่ไม่ Active ทำให้ตอนนี้จำนวน Like ของร้านค้าต่างๆใน Facebook มีการเปลี่ยนแปลงไปเหมือนกันครับ วันนี้ทางเราจึงได้ลองจัดอันดับร้านค้า Top 10 หมวดหมู่เสื้อผ้าใน Facebook ซึ่งจะเรียงตามจำนวน Like กันอีกครั้งนึง เพื่อนๆลองมาดูกันนะครับว่าอันดับร้านค้า Top 10 จะมีเปลี่ยนแปลงกันบ้างรึเปล่า ติดตามได้ใน Infographic ที่จะแนบไว้ด้านล่างเลยครับ


     สังเกตุนะครับว่าตอนนี้ร้านค้าเสื้อผ้าในไทยมีจำนวน Like มากกว่า 1 ล้าน ไปแล้ว 9 อันดับ แสดงว่ากระแสการขายสินค้าออนไลน์ใน Facebook กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ากลุ่มคนที่ Like ร้านค้าชั้นนำพวกนี้เป็น User ที่ Active จริงๆ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะครับ ครั้งหน้าเราจะมี Infographic ดีๆมานำเสนอให้อีกนะครับ


ปล. ส่วนใครที่ต้องการดูอันดับมากกว่า 10 อันดับ หรือ ต้องการค้นหาร้านค้า Facebook ที่มีคุณภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าดูเพิ่มได้ที่ www.stylhunt.com

Download Android app ที่นี่
Download IOS app ที่นี่

2 ความคิดเห็น:

  1. คนที่เขารักเรา
    เขาจะไม่ปล่อยให้เรารอ
    joker123

    ตอบลบ
  2. จำไว้นะ เรากลับไปแก้ไขอดีตอะไรไม่ได้แล้ว แต่เราเริ่มใหม่ได้ starvegas

    ตอบลบ