วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

ขออภัย STYLHUNT Android App version ใหม่ที่จะมาเร็วๆนี้ ข้อมูลที่ Save ไว้บางส่วนจะหายไป


     เนื่องจากทาง STYLHUNT จะมีการ Update Application Android version ใหม่ ซึ่งจะทำให้มีความเร็ว App สูงขึ้น , โหลดเร็วขึ้น, มีการใช้งานที่ง่าย และสะดวกกับผู้ใช้งานมากขึ้น แต่จะมีผลกระทบทำให้ ข้อมูลที่กด ชอบ/Save บางส่วนของผู้ใช้งานใน Version เก่าหายไป ซึ่งจะมีรายละเอียดดังนี้

1. ส่วนสินค้าที่ชอบ

2. ส่วนร้านค้าที่ชอบ






     ในกรณีที่อยากเก็บสินค้าหรือร้านค้าที่ชอบไว้จริงๆ แนะนำให้ Screen Shot ลงเครื่องไว้ก่อน แล้วกลับมากดชอบอีกทีใน Version ใหม่ สำหรับสินค้าไหนถ้าหาไม่เจอใน Version ใหม่จริงๆแต่ต้องการสั่งซื้อ สามารถติดต่อทาง STYLHUNT ได้โดยตรงทาง Chat message ของ App version ใหม่ พร้อมแนบรูปสินค้าที่ต้องการซื้อ

     เพื่อเป็นการรับผิดชอบ ทาง STYLHUNT จะให้ "ส่วนลด 100 บาททุกชิ้น" สำหรับผู้ที่ใช้งาน App Version ใหม่ของเราสั่งซื้อสินค้าทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ App Update (ภายในไม่เกิน 1 สัปดาห์จากนี้) จนถึงตลอดเดือน เมษายน 2558


     ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นจะไม่มีผลกระทบกับข้อมูลความเป็นส่วนตัวของ ผู้ใช้งานทุกท่าน และผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะไม่เก็บข้อมูลที่ ชอบ/Save ใน Version ก็ได้

     สุดท้ายนี้ทาง STYLHUNT กราบขออภัยผู้ใช้งานทุกท่านเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกครั้งนี้ และ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทาง STYLHUNT เราเสมอมา เราจะทำให้บริการของเราที่ดีขึ้น และ ไม่ลดมาตราฐาน การให้บริการของเราลงในอนาคตอย่างแน่นอน ขอบคุณครับ/ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น